Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

Báo tin tức cho biết lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy tương đối buồn khi biết rằng bạn nghỉ vài ngày, hãy mường tưởng DJ và nhà cung cấp Steve Aoki, người đóng 300 lần cộng mang một năm và mất ít hơn một tuần làm việc trung bình.

Báo tin tức cho biết được rồi, chúng tôi hiểu ý tưởng đi khắp thế giới và chơi nhạc cho hàng ngàn câu lạc bộ ko phù hợp với thể ko giống như công việc đối với phần đông người chơi nhưng người đàn ông thuế thu nhập sở hữu thể xin khác.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã theo dõi Steve về kỳ nghỉ ngắn ngủi trước Grammy, nơi bộ phim Netflix về lối sống bận rộn của anh, được gọi là Sleep When I'm Dead, được đề cử trong hạng mục phim tài liệu.

Steve cũng đã hợp tác có One Directioner Louis Tomlinson trong ca khúc Just Hold On.

ngắt loại

Báo tin tức cho biết Steve, chúng ta đang chuyện trò có bạn ở Aspen, Colorado, làm cho thế nào nó đi được?

Thật đẹp, tôi sở hữu tầm nhìn ra những ngọn núi và cây cối, nó thực thụ tốt đẹp.

Bạn sở hữu phải là một người dân ở trong lòng hay bạn là một cậu bé thành phố?

Tôi là 1 cậu bé thành thị lãng mạn đang xa thành phố.

300 cho thấy 1 năm và chỉ bốn ngày nghỉ, là đông đảo phải mất để nạp tiền pin?

Tôi đã ngơi nghỉ, bởi vậy tôi đang dành thời kì để trượt tuyết và thưởng thức bản thân mình với bạn bè của mình, tôi làm việc ngừng thi côngĐây mỗi năm một lần và đây là bốn ngày nghỉ của tôi. Tôi nỗ lực thích làm các thị hiếu của mình. Bạn đã tham gia vào 1 chu kỳ và nó trở thành lúng túng khi tôi ko ở trong phòng thu hoặc đi lưu diễn và trình diễn, tôi thấy chật hẹp, tôi phải quay lại nghiền nát. Tôi may mắn vì tôi yêu các gì tôi làm.

Bạn ở đâu với thông minh của bạn nhất?

Đó là một điều thú vị bởi vì trước đây, tôi sẽ phải tìm nó ở 1 vị trí cụ thể nhưng tôi đã nhìn thấy rằng cảm hứng của tôi ở khắp mọi nơi tôi đi và tôi cần thiết khả năng khai thác nó và đôi khi những phút giây của sự sáng tạo đang thoáng qua và bạn phải Hãy thử và nắm bắt nó khi nói. May mắn thay tôi đi du hý khắp thế giới và gặp gỡ các người thông minh tuyệt vời và bạn chỉ cần với mặt tại đây và ngâm nó vào.

Bạn dành tất cả thời gian đi du hý, mục du hý của bạn phải là gì?

Chỉ cho nên tôi có thể sống sót, bởi vì tôi không với 1 giấc ngủ bình thường, để ngủ trong xe tương đối hoặc phi cơ, tôi với mặt nạ mắt, mặt nạ mắt cụ thể của tôi, tôi với loại gối này đáng ghét mà tôi đồng hành và Tai nghe của tôi.

Phần quan trọng nhất của mặt nạ mắt là nó không chạm vào đôi mắt của tôi nên nó trông giống như 1 áo ngực cho 1 con búp bê, nó phồng lên, tôi nên sơn một số cầu mắt trên Đó. Tôi đặt nó lên và nó bị bôi đen. Tôi đã cương lên, tai nghe, ví như tôi đi qua Nhật Bản hoặc Trung Quốc, tôi có mặt nạ mặt nạ, bạn chẳng thể đề cập tôi là ai.

Bạn đang khiến việc sở hữu Migos, người được Donald Glover bộc lộ như "Beatles của thế hệ này", ông đó mang ý gì và bạn đồng ý?

Tôi đã biết những chàng trai này trong một thời gian dài, họ đã trình diễn tại Atlanta, chúng tôi đã vào studio và gõ một bài hát thật nhanh. các chàng trai này là hoàn hảo, mà ko viết bất cứ điều gì xuống họ với được 1 ý tưởng và khởi đầu vibing nó ra và chỉ cần đinh nó trong một đi.

Điều về âm nhạc là bạn Quan sát The Beatles và trong suốt lịch sử mang rất ít hàng ngũ xác định âm thanh và thế hệ. Bài hát Bad and Boujee Đó là thời khắc hiện tại ở Mỹ, văn hoá Mỹ, vì vậy tôi đồng ý có Donald rằng họ đại diện cho văn hóa 1 cách thức thực sự lớn to.

Tôi đã tham gia vào bắt mắt bằng một hình thức này hoặc một hình thức khác trong một thời kì dài, khi tôi 15 tuổi, tôi đã in áo sơ-mi trong nhà mẹ tôi cho ban nhạc đầu tiên của tôi và bán chúng trên đường. thành ra, tôi biết chậm tiến độ là điều tôi muốn nhưng phải mất phổ quát thời gian để bộ sưu tập Dim Mak sẵn sàng.

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét