Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là 1 số trong khoảng được bàn thảo trong một cuộc bào chữa nhau cay đắng giữa em gái của 1 phụ nữ được mệnh danh là "người nữ giới nặng nhất trên thế giới" và những thầy thuốc tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô ấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng hai, cùng sở hữu em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bariatric nổi tiếng? thầy thuốc phẫu thuật đứng đầu lực lượng, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, nhắc với Selim gần đây rằng cô mang thể đưa cô em gái về nhà vì điều ngừng thi côngĐây, sau khi điều trị bao gồm phẫu thuật giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn rẻ hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là 1 tiêu chí.
 
Selim nói với Fairfax Media: "Họ đề cập với tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đấy trong khoảng xa dưới 1 bác sĩ ai Cập nhưng cô ấy với thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong giai đoạn điều trị, đa dạng bức ảnh đã được chụp của Eman sở hữu thể, sau phổ quát năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và các bác sĩ tụ họp loanh quanh giường đặc biệt của cô làm cho.
 
Nhưng hiện nay tâm cảnh đã phát triển thành xấu xí mang Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như thầy thuốc đề nghị bồi thường và các bác sĩ chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô đề cập rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ lúc giải phẫu này, cô đó chẳng thể nói được, cô đó đã kết nối với ống dẫn thức ăn này, cô đó không nhắc gì hết." Cô đấy cũng không thể cử động, cô ấy trông tương đối xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ để ý đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những dụng cụ thông báo đại chúng, họ không quan tâm đến bệnh nhân".
 
Selim bác buộc phải bồi thường giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử sở hữu vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do vì sao cô đó trông mong manh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ chẳng thể mất phổ thông thời gian trong hai tháng".
 
nhóm bác sĩ Lakdawala đã giận dữ chối từ các buộc tội. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, giám đốc điều hành của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi chẳng thể với trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra thành công bữa nay là chứng cớ cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông kể thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra khi điều trị của cô đã qua và ko sở hữu điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị phổ biến bệnh tật do hiện trạng của cô nói rằng họ bị choáng váng trước những lời tuyên bố này. phần lớn trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi sở hữu trường hợp nguy cấp.
 
tiến sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của hàng ngũ, cho biết: "Đây là bí quyết tôi phản đối những cáo buộc này. Tôi và những thành viên khác trong nhóm đã bị thương tổn và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tiến sĩ Lakdawala nói rằng Selim chỉ đưa ra những cáo buộc của cô sau khi những thầy thuốc nhắc rằng Eman sở hữu thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói dối, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh kể.
 
Trong những hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được có mặt trên thị trường để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh dẻ và với thể được nhận ra đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã khiến sự thất vọng của ông địa khai: "Shaimaa Selim u thịt nhân dòng có 1 tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn nhận ra các gì bạn đã làm cho tôi sẽ tiếp tục chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán sở hữu bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã ko bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ chiếc cần cẩu trong khoảng phòng ngủ của cô lên một mẫu xe vận tải chuyên dụng đưa cô tới phi trường Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ các lề luật của mình bằng cách cấp thị thực cho bà mà ko nhu yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét