Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết vừa qua, Trump đã lâm vào tình trạng thảo luận với phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở thời kỳ của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh lúc đưa ra nhận xét về đàn bà.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn có thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô ấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh luận.

Tin tức 24h cho biết khi người kỳ vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không liên quan, ông từ khước xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng chậm tiến độ là Kelly nợ ông 1 lời xin lỗi.

Ông đã đến Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến cho việc và ngừng hoang phí thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 đề cập thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly không được nhắc đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối sở hữu mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn với thể thấy có máu chảy ra trong khoảng mắt cô đó, máu chảy ra từ cô ấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần mang ý nghĩ, 'anh đó tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online thể hiện cách thức mà Trump đã làm cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh cãi về GOP, nói rằng: "Cô đó là 1 mớ hỗn độn mang sự phản ứng của cô đấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ với 1 kẻ đần độn mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã sở hữu lời rốt cuộc trong bộ phim Trump, nói rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã làm cho công tác của mình và đã đến lúc phải tiếp tục.

Chủ nhật, ông Trump đề cập về Gặp Gỡ tin báo rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư bất hợp pháp ước lượng khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để kiểm soát an ninh họ.

Trong một cuộc phỏng vấn phổ biến có Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giải thích quan điểm của ông về một số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình với nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân phạm pháp sở hữu thể ko với nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến việc mang họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi với 1 quốc gia, hoặc chúng tôi không sở hữu 1 đất nước", ông đề cập thêm.

Người kinh doanh nói rằng ông sẽ thúc đẩy giai đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu cách đây không lâu của Pew, buộc phải của Trump có nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu một ngày sau lúc ông xuất hiện giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con nhỏ cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn thịt heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông có phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước tiên của ứng viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump đề cập rằng Mexico nên thanh toán cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Thống kê kể rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và nâng cao lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho đến lúc nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump nhắc rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại các cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng những nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và các doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc khiến trong khoảng công nhân thất nghiệp bản xứ trước khi đề nghị thị thực cho các người từ nước ngoài.

Ông kể rằng những viên chức ICE nên đi cùng sở hữu các cơ quan thực thi luật pháp địa phương nói đến những băng nhóm đặc trưng là các người phạm pháp ở nước này là các người thuộc các công ty tội nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét