Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết giám đốc điều hành của Google, ông Sundar Pichai, mang 1 sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn suy nghĩ về Google chủ yếu như một công cụ kiếm tìm thông tin có sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" toàn bộ, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ thông cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ toàn bộ vào việc học máy - 1 hình thức trí não nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào gần như mọi thứ nó hiện giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và nâng cao hơn các sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí đến ngôi nhà và cái xe như là biên cương tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác với công ty của mình. Ông muốn chúng tôi có thể chuyện trò sở hữu nhà hoặc xe tương đối của chúng tôi, chỉ dẫn Google bắt buộc đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, yêu cầu 1 trang bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tậu tậu và sau ngừng thi côngĐây được kể nhở Rằng Đó là thời gian cho cuộc hứa y khoa ngừng thi côngĐây.

Tuần mới đây Văn phòng Sáng chế và nhãn hàng Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy vận dụng bằng sáng chế can dự đến nhà do Google cung cấp chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. 1 trong số chậm tiến độ nổi bật trong gói là 1 cho 1 em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Thống kê bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nít được tìm thường xuyên trên cơ sở tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc trưng là 1 tấm nệm cho giường cũi được mua riêng cho các lý do như vậy nhiều người dùng chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh vi hơn mang thể có một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm một máy ảnh có thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone mang thể được gắn vào nôi dùng cơ chế an toàn và chống trẻ thơ Màn hình của em bé có thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu mang thể chứa các chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. phòng ban đầu với thể cất các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. bởi thế, màn hình em bé với thể được thiết bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến với thể giao tiếp sở hữu nhau và / hoặc có những thiết bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình sáng tạo hoặc các trang bị can hệ, để phục vụ một thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong những máy ảnh có can dự đến nôi mang thể là một máy ảnh hồng ngoại để cung cấp tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại bị động hoặc "PIR").

các notables khác là các mẫu cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm mang không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, mang 1 chiếc tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

dù rằng quan trọng tương tự, nhưng trọng điểm căn bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trọng tâm chính của Google: trí não nhân tạo (AI)

Bạn mang thể kể rằng Google trên 1 chiến dịch quảng cáo để lăng xê tầm nhìn của họ sở hữu tin báo rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể với Walt Mossberg cách đây đa dạng năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ cất cánh và thịt chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. một ngành công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko trông thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí hình dong của người tiêu dùng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google khi nó tới cuộc cách mạng sau di động hội tụ vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét