Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng rất nhiều thứ trong những ngày đề nghị của chúng tôi - đa số mọi thứ tới các nhân vật Family Guy hí hước nhất đối mang vai diễn tốt nhất của Tom Cruise, nhưng ko sở hữu gì khó hơn việc xếp hạng vào 1 trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: toàn bộ thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết dù rằng chúng tôi tin chắc rằng Pepsi với vị như rác, và các nhãn hiệu khác nên đứng sau Coca-Cola, chúng tôi đang tìm kiếm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 loại soda bậc nhất của chúng tôi. Dọc vào những gì chắc chắn sẽ là 1 cuộc tranh luận nặng nài nỉ về nước đái khát, một số trong chậm tiến độ sẽ khiến cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

bởi thế, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần đầu tiên, và xem liệu bạn sở hữu đồng ý mang bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc ko đồng ý mang chúng tôi và muốn làm thịt chúng tôi.

1 nghiên cứu gây sốc cho thấy các người đàn ông cắn quá phổ thông cola với thể làm cho tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà kỹ thuật bật mí rằng uống 1 lít đồ uống có ga mỗi ngày mang thể làm giảm số lượng tinh trùng lên đến 30% và dẫn đến rối loạn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola có bơi lội kém hiệu quả hơn các người tránh uống.

Nghiên cứu trên 2.554 nam giới, và phát hiện ra những người nghiện cola sở hữu lượng tinh trùng trung bình là 35 triệu mỗi milliliter, so mang 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường ngày, nó sẽ làm cho nam giới với nguy cơ trở thành vô cơ.

Nghiên cứu cho thấy ko mang sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và các dòng thức uống khác, do vậy cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới thấp hơn sở hữu thể là do một thành phần khác.

Uống quá phổ thông cola và thức uống có ga khác cũng có liên quan tới những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như các nhà khoa học của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà kỹ thuật lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào phổ quát nhân tố, cả về thể chất và tâm lý, 1 số thành phần nhất thiết trong thức uống có ga tuồng như góp phần gây ra những trở ngại trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố 1 chất khiến ngọt trong đồ uống với thể khiến cho hỏng những động mạch ở dương vật - với thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống mang ga mỗi giờ và sau chậm tiến độ sẽ không gây ra các bức xúc phụ đáng báo động như vậy, nhưng các người uống các thứ sở hữu ga để giảm lượng các con phố nói chung.

Coca-Cola là nhà cung cấp nước tiểu khát số một ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng ko phải nhờ sự đa dạng của Coke. Thay vào ngừng thi côngĐây, nhãn hàng nước giải khát của Hoa Kỳ đã thích ứng sở hữu các cách thức kỳ quái mà xã hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp 1 triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. phổ quát người trong số họ làm cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng đa số những đồ uống được bán bởi những máy móc hiện đại này đều không phù hợp gì tới soda tên của công ty.

Trong số các sản phẩm được mê say lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam với vị trái cây và tất nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lọc.

Nhật Bản là thị phần to thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một ngàn tỷ im (10 tỷ USD). Nhưng người dùng ở đây ko điên cuồng về đồ uống mang bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào chậm triển khai, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương từ 1 khuynh hướng này qua một loạt những sản phẩm kỳ lạ, như các cái nước tiểu khát sở hữu hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà hồ hết là các sản phẩm thu hút sự chú ý.

nếu ý tưởng về 1 đêm yên ấm của bạn can hệ đến việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. trang nghiêm, có người nào trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì phần nhiều mọi bồ kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng phải chăng để hương vị thí nghiệm một đôi (có, công tác khó khăn). Nhưng với một điều: phần đông những mẫu kem đều là thức ăn thuần chay.

tuy nhiên, người rà soát vị giác ko biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, đến ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là những gì HuffPost Australia nghĩ đến sáu dòng bánh thuần chay.

quan toà một: Đó là mint choc là hương vị ham của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. đôi khi nó đích thực áp đảo. Nó sở hữu thể làm cho với một tẹo sô cô la hơn.

thẩm phán thứ hai: Thật tuyệt khi nó không giống mint fake.

thẩm phán ba: Nó không với hương vị nhân tạo, nhưng tôi ko thích sự hợp nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong miệng của bạn mà thực sự là kỳ lạ. không hề ngừng thi côngĐây là 1 điều xấu, khác biệt. Mint là rẻ đẹp và chính xác, mặc dù.

thẩm phán một: Vâng, ngừng thi côngĐây là một chút crumbly và ít kem hơn bình thường.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ thông bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét