Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây có 1 số bức ảnh che tắt hơi tại Big Sean, và với thể là Drake, trong khi bộ phim thứ hai mang đến hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. sản xuất của "Humble" xuất phát từ nghệ sĩ Mike Will Made-It, người với hai lần đánh bại trong album, và chúng tôi không hề hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn mang những khuân mặt quen thuộc đã từng khiến việc với TDE trong kí vãng, bao gồm ca sĩ Anna Wise và dịch vụ Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một đôi người mới đến như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được tăng cường nhờ đóng góp vào một trong các album lớn nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và sở hữu Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc với đựng những đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có lẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ ko ngạc nhiên giả dụ anh đó biểu diễn một số bài hát mới cho hàng ngàn khán kém chất lượng tham gia lễ hội âm nhạc kéo dài hai tuần.
 
Sự đồng thuận chung là hai album trước của K-Dot, đứa trẻ thấp, đô thị m.A.A.d và to Pimp a Butterfly, là những tác phẩm kinh điển. Anh ta mang thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết lúc hãng cung ứng đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi nếu DJ Khaled đang tung ra 1 cái áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hiệu này đã tweet rằng mẫu áo khoác này là "tổng số nhái mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là một hành lý xách tay và phụ kiện đẳng cấp, bởi vậy những mặt hàng thời trang như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như loại Khaled đã mặc vào chủ nhật không phải là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vọng DJ Kahled (sic) đã sử dụng khăn lụa Goyard chính hãng [để làm áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để xúc tiến việc làm cho hàng kém chất lượng mạo", tổ chức nhắc trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã xúc tiến giận dữ của DJ Khaled từ nhà cung cấp chính Key Key: "Họ không muốn tôi sử dụng cái khăn REAL @Goyard vì vậy tôi đã làm!"
 
sở hữu vẻ như Khaled đã có thời trang áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước khi các nhãn hiệu bắt đầu sử dụng các chữ cái của riêng mình cho những miếng quần áo.
 
Dapper Dan cuối cùng đã bị đóng cửa bởi Feds và nếu Khaled của áo khoác ko được làm cho trong khoảng lụa Goyard thực tại thì họ sẽ có hạ tầng để kiện những ông trùm cho vi phạm thương hiệu, theo Luật phong cách.
 
Goyard xác nhận rằng Khaled thực thụ đã sử dụng những dòng khăn lụa thực thụ để tạo ra chiếc áo khoác, nhưng giả dụ họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ mang một cuộc tranh luận âm thanh vì họ ko phải là dịch vụ áo quần và áo khoác với thể gây ra 1 số nhầm lẫn có người tiêu dùng cũng như khuyến khích việc khiến kém chất lượng giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hành qua thảo luận Twitter của họ, vì thế một vụ kiện chẳng phải là có khả năng.
 
Khaled nhất thiết rằng anh vẫn tiếp tục khiến các bộ xống áo bằng lụa và khuyến khích số đông những người theo anh đi mua tậu sở hữu Goyard.
Cô đó mang thể không phải là người hâm mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang kiểm soát an ninh quyền của một người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong 1 đoạn phim bị lây lan vì rất nhiều những lý do sai trái vào đầu tuần này.
 
Người mẹ ko tên đã đưa ra 1 cuộc trôi dạt xúc động về cảm xúc với giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau lúc cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, đôi khi giới hạn lại để đảm bảo cô ấy không khóc.
 
kèm theo, người mẹ đã bị thu hút trên những dụng cụ truyền thông xã hội vì giận dữ cảm xúc của cô với lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô dường như che chở đối sở hữu thế giới, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng trong khi đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người phụ nữ đã sắm thấy 1 người bảo vệ không tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Thống kê rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà đàn bà chậm tiến độ đã nhận được trên những các con phố thời gian Twitter. "Tôi ko thực thụ có phổ biến điều để đề cập về video - tôi ko nghĩ nó thật buồn cười," Staples nhắc.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét