Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là 1 trong số ít những trang web trên toàn thế giới, nơi những nhà công nghệ trong khoảng Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã quy tụ mang một máy bay phản lực NASA đã bị lừa ra để hiện đại hóa thế giới Quan sát Rạn san hô mỏng mảnh, 1 hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu thay đổi.

Tin tức mới nhất cho biết các nhà kỹ thuật sẽ tiêu dùng 1 cảm biến đặc thù để ánh xạ những điều kiện của một hầu hết rạn san hô sở hữu chi tiết, thu thập dữ liệu từ độ sâu 28.000 feet để đáp ứng hình ảnh thời gian thực về bao nhiêu cát, san hô và tảo tạo nên những dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ kỳ vọng các chuyến bay sẽ chứng minh trị giá của cảm biến, dẫn tới việc nó được đặt trên vệ tinh và rút cục là làm sáng tỏ 1 số bí hiểm về cách thức các rạn san hô thích nghi mang các găng tay do con người tạo ra và khi không, khiến sao chúng tan chảy và quang đãng hợp xảy ra trên những rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô đồ sộ trong khu vực được bảo vệ cho thấy dấu hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng có thể thịt chết 1 nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà kỹ thuật đề cập rằng với thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành từ hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành các mối quan hệ cộng sinh sở hữu tảo, sở hữu thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để đáp ứng các mẫu tuyến đường cho ăn làm thịt polyps. khi nước nóng, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, làm san hô chuyển sang màu trắng.

Câu tư vấn ngắn về các nghi vấn khó về thay đổi khí hậu

Vấn đề mang thể áp đảo. khoa học là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, công nghệ về rạn san hô cốt yếu tham dự vào thợ lặn và các nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, sở hữu thể mách nhỏ phổ biến về một rạn san hô nhỏ nhưng ko một mực phải là ngoại suy để đánh giá sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm 1 diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, khảo sát viên chính của Dự án trong khoảng Học viện công nghệ Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là 1 bước tiến thực sự trong tiến trình kỹ thuật rạn san hô.

"Có bao lăm san hô ở trên 1 rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg nói trong 1 cú điện thoại từ Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thí nghiệm bay của NASA đã được đưa ra từ ngày hai tháng Chín." chậm triển khai là điều mà chúng ta không biết ".

những rạn san hô là những vườn ươm phân phối thức ăn và nơi trú ẩn cho một phần tư các loài của đại dương, bảo vệ các cộng đồng ven biển chống lại những biến đổi thất thường của thời tiết khắc nghiệt và sản xuất hàng tỷ USD thu nhập trong khoảng đánh bắt và du lịch.

Nhưng những đại dương cũng tiếp nhận rất nhiều lượng nhiệt và khí nhà kính của toàn cầu, nạt dọa hệ sinh thái rạn san hô mỏng mảnh. Sự hot lên của nhiệt độ đại dương mang thể làm nâng cao độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và làm tốc độ chết của san hô không thể duy trì cuộc sống sau những đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, các nhà kỹ thuật cho biết toàn bộ san hô trên toàn cầu, trong những khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng phổ biến.

hình chụp

Phòng thí điểm ko gian Rạn san hô Reef hiện đang đương đại hóa bí quyết toàn cầu nhìn những rạn san hô mỏng manh. nguồn vốn vay Viện khoa học Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, chuẩn y NASA

Công trình NASA tiêu dùng 1 cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của phi cơ phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của các rạn san hô. Mỗi vật thể mang một tín hiệu riêng và quang quẻ phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra từ cát, tảo và san hô và phá vỡ lẽ nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, 1 nhà công nghệ hàng hải của Phòng thử nghiệm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ phân phối hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tấn sĩ Gierach cho biết: "Nó mang độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều phù hợp để trả lời các nghi vấn chính về những điều kiện san hô." Ông nói sở hữu Cairns, 1 trọng tâm du hý rạn san hô ở bang Queensland. Nó dùng chiếc được gọi là cảm biến siêu phổ, nghĩa là nó lấy hồ hết màu sắc phản ảnh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, một nhà địa lý và giám đốc trung tâm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ mang đến những rạn san hô ngang bằng cách chúng ta Nhìn vào những môi trường trên cạn.

tấn sĩ Phinn nói: "Chúng tôi ko chú ý đến những rạn san hô của chúng tôi giống như cách thức chúng tôi khiến cho với rừng của chúng tôi. "Và giả thử nó hoạt động, và họ đưa 1 vệ tinh lên sau Đó, nó sẽ là một bước tiến to trong khoa học và quản lý rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét