Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết sau khi Nicki Minaj phát hành ba single mới vào đầu tuần, PARTYNEXTDOOR bắt đầu mê say những tweets cho thấy anh với thể mang can dự đến việc tạo ra 'Regret In Your Tears', kỷ lục solo của Nicki. dĩ nhiên anh ta đã công khai viết "Work" của Rihanna. có lẽ là quá phòng thủ về những bài hát của mình do kết quả của Remy Ma cách đây không lâu diss của đĩa, Nicki đã cho Twitter để rõ ràng thực tiễn là ông ko với gì để làm cho mang bài hát và đã được rất vững chắc trong làm như vậy. Tweets đã gây sốc cho phổ biến người bởi vì PND và Nicki xuất hiện trên chương trình "Run Up" của Major Lazer vừa qua chỉ cách đây vài tuần.
 
Tin mới hôm nay cho biết PARTY sau ngừng thi côngĐây đã đến Twitter để kể rằng anh đó là fan của Nicki và anh ấy hy vọng "cô ấy thật tuyệt" lúc anh đấy luôn mường tượng và Nicki đã giải đáp bằng bí quyết đăng một giám định của fan về tình hình IG. Bài đăng dụng cụ truyền thông xã hội đã bị xóa nhưng dưới đây bạn sở hữu thể tìm thấy ảnh chụp màn hình. Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về tình hình.
Đây là nó. Linkin Park đã chính thức trở lại hiện trường có single mới 'Heavy' của Kiiara.
 
Tin mới hôm nay cho biết  ban nhạc đã PR cho single của họ với 1 số bài hát trong phòng thu của bài hát trong vài ngày vừa mới đây và đã thông tin rằng bài hát hồ hết sẽ tới vào ngày 16 tháng hai. Ngay vào thời điểm, video ca từ chính thức đã được phát hành hôm nay, có giọng ca khách mời từ Kiiara, người đã đánh dấu năm ngoái sở hữu bài hát 'Gold' đáng kinh ngạc của mình.
 
'Heavy' là đĩa đơn trước tiên của album One More Light của LP, sẵn sàng cho đặt hàng trước trong những lực lượng khác nhau trên trang web chính thức của họ. Nó được thiết lập để đạt những shop 19 Tháng Năm. Stream những nhạc điệu mới dưới đây!
 
Khalid là một trong các nghệ sĩ đã thu hút được sự chú ý chính yếu nhờ Kylie Jenner. Bài hát của anh "Location" đã cất cánh sau khi socialite giới thiệu nó trong 1 bài viết của Snapchat vào năm ngoái. Anh đó đã ko nhìn lại trong khoảng Đó.
 
Ca sĩ R & B trẻ tuổi đến trong khoảng El Paso, Texas, người đã lớn lên trong một gia đình quân đội, gần đây đã phát hành album đầu tay American Teen mà chúng tôi rất thích. Nhưng trước lúc vào single tiếp theo của Công trình, anh đó đang nỗ lực sữa 'Vị trí' thêm một tí nữa. Anh đã cộng tác mang Lil Wayne và Kehlani trong bản remix chính thức của bài hát mà anh đang chia sẻ hôm nay.
Rapper Detroit Molly Brazil vừa qua đã tự thấy mình trong dòng tiêu đề, nhưng có lẽ ko phải vì những lý do mà cô có thể kỳ vọng.
 
1 video của nghệ sĩ 18 tuổi gần đây đã xuất hiện trên trang Facebook của rapper / diễn viên hài / diễn viên G'Mac Cash. Nó cho thấy Brazil và 1 đứa trẻ mới biết đi. Sau khi cô bé ném khẩu súng vào tay rapper, Brazil quay lại.
 
"Tại sao bạn lại làm cho vậy?" Cô đấy hỏi. "Bạn rẻ hơn nên dừng chơi với tôi." Sau Đó cô đặt khẩu súng thẳng lên trán đứa trẻ.
 
Clip này với hơn 180.000 lượt xem, ít nhất một trong số chậm tiến độ là của Cảnh sát Detroit. Theo trạm khu vực WJBK, đoạn video này đã được gửi đến đội cảnh sát không gian của cảnh sát để coi xét.
 
Sgt. Nói: "Nó rất can dự tới việc nhận ra bất cứ người nào chỉ tay vào một đứa trẻ nhỏ. Michael Woody. "Chúng tôi sẽ ghi hình video để xem chúng tôi với thể mua thấy gì."
 
Người điều hành của Bras nhấn mạnh rằng vũ khí trong video tháng này không thực sự-rằng Brazil và đứa trẻ đang rối tung tiếp giáp với bằng 1 khẩu súng nhựa.
 
"Cô ấy đang ăn năn về nó," người quản lý tiếp tục. "Nếu cô đấy có thể làm cho được hơn cô đó sẽ."
 
Cho dù vũ khí mang thật hay ko, Sgt. Woody nhấn mạnh rằng ngừng thi côngĐây là một việc rất to. Ông nói: "Chúng ta đã chứng kiến ​​sự chết chóc của trẻ lọt lòng ở thành thị này trong năm vừa qua, vì các thứ như súng chẳng hề là điều sáng tạo, nó vô trách nhiệm và thiếu cẩn trọng.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét