Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống sở hữu Shameik Moore trong 1 cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ có Cả nhà diễn của Get Down và đặc trưng là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi nói thật, chúng tôi kết nối sở hữu vũ trụ lúc chúng tôi đang kể. "Chúng tôi mang cuộc chuyện trò hoàn hảo."

"Ông đó cứng cáp là [lập dị, nhưng] mọi người ko biết tôi là thiêng liêng như thế nào, ko phải là kỳ quặc khi tôi và Jaden chuyện trò," Moore tiếp tục. "Tôi hiểu toàn bộ về các gì ông đó nói, nhưng giờ đây, các lần tweet của ông ta thỉnh thoảng gây nhầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cộng 1 tần suất".

Ông nhắc thêm: "Chúng tôi với các cuộc nói chuyện tuyệt vời.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật độc nhất của Smith vừa qua đã mở rộng ra ngoài các bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta đến nắm giữ một số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ đa dạng, "Moore mách nhỏ. "Đó là Jaden là Jaden."

trong khi diễn viên 22 tuổi hiện đang tham gia cộng sở hữu Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đó đã đặt các cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như một ngôi sao ước mong.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng 1 thứ gì chậm tiến độ, điều chậm triển khai sẽ thắp sáng cho tôi," anh san sẻ. "Tôi không biết Jaden sở hữu muốn một loại gì chậm triển khai như vậy tương tự hay ko.Tôi giống như anh chàng của anh ấy, nhưng chậm tiến độ là anh ấy. Tôi thực sự ko biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một đôi lần, khi anh đến thăm bộ phim The Get Down, nhưng đề cập rằng cặp đôi này đích thực kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã sở hữu tôi đi, tôi ko trông chờ để đi, anh đó giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy đến với tôi! " Tôi ko mang gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới chậm tiến độ, và sẽ thấy tôi trên thảm cùng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh ấy." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh đó. "

"Tất cả những ánh mắt của tôi và anh ấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và ko người nào nhận ra The Get Down ko kể Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí không trông thấy nó được nêu ra."

bên cạnh đó, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông tin cho nhà tài trợ Nike của mình về 1 cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ đồ vật của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, lập tức chưng các tuyên bố của mình bằng cách đăng vận tải trên Instagram: "Tôi tự thị, đây là cách tôi sống!

"Đây là thế giới của tôi, tôi giống như 1 đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có lẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, với vẻ như các bình luận đã được cộng một mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được ưu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo sức ép phổ thông hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

mặc dù tôi đồng ý sở hữu các cơ hội trường đấu của Saints sẽ được cải thiện bằng bí quyết nâng cấp quốc phòng của họ, tôi không còn nghĩ Đó là tuyến phố độc nhất vô nhị về phía trước.

Tôi mang kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều ngừng thi côngĐây. Mùa cách đây không lâu, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, nhàng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. ngược lại, khả năng phòng thủ của họ hơi tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons cần phải có thắng lợi tại Super Bowl: chơi trò chơi nghịch ngợm, quản lý vi phạm đồng hồ, và những khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công tác nghẹt thở tuyệt vời nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét