Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, cứng cáp biết rằng khán fake đang khao khát 1 kết luận hoặc chí ít là sự tiếp nối của sự thực về nhà lao thay thế của Elliot từ tuần trước, ko cho chúng tôi biết chuẩn xác điều chậm triển khai. Thay vào chậm tiến độ, khán giả được đối xử sở hữu các người chơi fSociety ko sẵn sàng cho giai đoạn nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đi cùng mang Angela dường như xoắn ốc.

Đây là cái tập bạn phải xem có IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được hồ hết những tên nhân vật đúng. Đó là một người thúc đẩy âm mưu, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong cương vực hoàn hảo Đó, ngay cả các công đoạn chừng như bổ xung đại diện cho truyền hình tiêu khiển, đôi khi hấp dẫn. Người nối nghiệp có nhẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách nào Đó là người phụ nữ ốm yếu, đơn giản và cứng cáp nhất.

Tin mới hôm nay cho biết mẫu bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng một tập của S là 1 bước đi táo tợn. mẫu bỏ chúng cả hai tuần sau khi tiết lộ rằng Elliot đã giết thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 toàn cầu ước mong về việc làm cho của mình (dường như) là 1 hành động ranh con của đạo diễn ranh mãnh nhóc. thực tại là nó hoạt động cho phần lớn là một khoản nguồn đầu tư cho các người đề cập trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của khám đường tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là một kẻ giết mổ người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau chậm tiến độ người kế vị quay cuồng xung quanh và cho khán nhái 1 thời cơ khác ân sủng. Ở đây chúng tôi với Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ hai của chúng tôi trên thực tại. Người kế nhiệm. có nhẽ cô đó mang thể là 1 trọng tâm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ giết người.

Ông Robot ko bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra trong khoảng dưới khán nhái.

Rõ ràng từ đầu tập phim chúng tôi sẽ dành phần nhiều thời kì của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự bắt đầu của tập thể fSociety của họ tại một cửa hàng cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ có người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào Đó là người kế nhiệm chung cục của anh, Darlene.

Cảnh hơi thú vị ở phổ thông mặt trận. Đối sở hữu một trong các người có ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. bên cạnh đó, quan yếu hơn đối với tôi là tình yêu mới của ông Robot đối với cấu trúc hồi ức. một vài tập trước, tôi với thể đã gọi nó gây quấy quả. hiện nay nó rất đáng yêu. Sự một mực của ông Robot về việc mở phổ thông tập phim mang những hồi tưởng lại mang tôi không hề là sự trì hoãn. Nó đại diện cho một chương trình vô cùng tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán fake khám phá nó như những nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời điểm hiện tại, bên cạnh đó, mọi thứ không vui chút nào cho lực lượng fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào những phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tội nhân và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả những con bò đực vào Quốc hội. ngoài ra, các thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau Đó rò rỉ 1 cuộc điện thoại kêu la hilariously. không những thế, họ là những người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người đàn bà mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs xoành xoạch là một bước đi thiển cận cho 1 tổ chức cung ứng phạm nhân quốc tế. Người kế nghiệp có thể khiến nó trả hết đi một phương pháp thỏa mãn bởi vì rốt cục đã thừa nhận rằng mang, nó rất ngu ngốc và với thể, chỉ có thể Darlene muốn Susan Jacobs tìm thấy chúng.

khi Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở to trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã tới được điều mà tập phim muốn khắc phục. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời kì cho lớp gì. Sau khi bạn đã xem đủ truyền hình, bạn sở hữu thể Nhận định để trông mong trong khoảng những sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản các người tốt đề nghị bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ phấn đấu tậu cách thức làm thịt chết con tin kể trên. Hành động ba: họ hoặc là giết con tin hoặc để con tin đi có sự hiểu biết rằng họ sẽ không được tattled bằng phương pháp nào Đó.

Thay vào chậm triển khai, điều gì xảy ra là fSociety bắt buộc khởi đầu vào 1 tình huống bắt cóc mà tuồng như hoàn toàn không chuẩn bị trước. Và sau chậm tiến độ bằng cách thực hành hai nó đã qua bởi 1 vụ giết người hờ hững, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét