Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một giá tiền vốn đầu tư đồ sộ để thu hồi và xử lý những phablets cháy nổ. Nó cũng đem lại cho Apple một cơ hội vàng để củng cố tiếng tăm của mình như là dịch vụ điện thoại sáng tạo bậc nhất của năm 2016 sở hữu iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau khi một loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của tổ chức Hàn Quốc. mặc dù đã mang một chương trình bàn luận toàn cầu, các doanh nghiệp được thay thế vẫn tiếp diễn quá hot và nổ. Tin tức về dòng chết bán buôn của Note 7 là chẳng thể tránh khỏi và sẽ bị trừng trị đối sở hữu Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết hy vọng thấp nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng cáo sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm việc siêng năng trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ cần khoảng bốn tháng) và xem liệu ngừng thi côngĐây có phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tiếng tăm nhất. Đó là câu hỏi sở hữu thể ko được giải đáp cho đến lúc kết quả được tính trong khoảng quý hai năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối mang sự cai trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple ko chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người sử dụng có iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để âm thầm lôi kéo quý khách Note 7 thất vẳng trước khởi động của đồ vật cầm tay mới.

có vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng chậm triển khai là 'đấm') nhưng nó với thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón rộng rãi khách hàng hơn trong khoảng hệ sinh thái Android.

Apple đã mang bộ công cụ để nhập dữ liệu từ thiết bị Android và chuyển động nó lên trang bị tương trợ iOS. giai đoạn phần mềm là trơn tuột như Apple sở hữu thể khiến nó. giả dụ mọi người quyết định nhảy, Apple đang giữ dù cá nhân trong vận dụng di chuyển đến iOS. chậm tiến độ cũng là một con đường rộng rãi. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% các bạn iPhone đã đến từ những trang bị Android. Trên đầy đủ khuôn khổ của iPhone, ba trong mười trang bị được bán là chuyển đổi trong khoảng lựa chọn của Google.

mặc dù mang thể ko có tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ tìm cách tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không sở hữu vật dụng mới để sản xuất cho khách hàng cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã nâng cao đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như các vấn đề mang chú thích 7 đã trở thành quan trọng. Đó là một đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi những nhà sản xuất Android khác (đáng kể là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được một số triệu người sử dụng Note đang kiếm tìm 1 trang bị thay thế, các nhà Đánh giá cho thấy rằng Apple với thể thu được thêm tám triệu đồ vật bán hàng vào năm 2016.

nếu như những Thống kê này là xác thực, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến một mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều Đó sở hữu tức thị sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới khởi đầu trong quý một năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà lớn mạnh và doanh thu sẽ quay trở lại có Cupertino, và Tim Cook sở hữu thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone mang 1 thắng lợi đáng kể Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện tại đọc bài thẩm định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tìm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã có tin đồn rằng Apple dự định tung ra cái iPhone mới như là một biến thể của iPhone 6, mang thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết bị .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét