Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm sóc Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài bàn cãi và bực bõ đối mang John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều ngừng thi côngĐây không phù hợp gì đến Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về săn sóc sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare mang thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền mang nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên đầy đủ các cái đồ crappy nên nó thực thụ phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại mang ý nghĩa rất to tới nỗi chúng tôi thực sự nghĩ rằng ông đó với thể khắc phục hầu hết các vấn đề của thế giới.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off trong khoảng BBC sang Channel 4 mà ko mang đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng phổ thông người ái mộ khi nó được ban bố lần đầu tiên.

Và hiện giờ hình ảnh đầu tiên của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó không giống như sự tức giận chậm triển khai có ý định sắp chết sớm.

account Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra một hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng có lời hứa hẹn rằng những bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

số đông chúng ta đều thích một chuyến đi đến IKEA mọi lúc và sau chậm triển khai, vào những thời khắc bận rộn, nó với thể giống có ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta với thể chấm dứt mang sự đối nghịch chuẩn xác với các gì chúng tôi muốn và bằng cách thức nào chậm triển khai chi tiêu gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến cho thế nào và bao giờ hết, giả dụ bạn đang tậu sắm cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

bên cạnh đó, chúng ta sẽ ko bao giờ hy vọng vào 1 cửa hàng IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm tiến độ, chậm tiến độ xác thực là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để doanh nghiệp trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh với cô dâu Celina rằng họ sở hữu thể có những khoảng thời kì hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh luận ở chậm triển khai. Bằng bí quyết Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây không những thế, mang thể có một vài đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực với Bill Maher đã được biết là với được tương đối nóng và rất, rất to ở các nơi. Chỉ cần đề xuất Ben Affleck đi 1, hoặc mới đây sở hữu Jim Jefferies đang tiếp nhận Piers Morgan.

bên cạnh đó, Maher có thể đã vượt qua một tuyến sở hữu khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về các trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản một số diễn fake - như Yiannopoulos - trong trường. không những thế, Yiannopoulos đã làm phổ thông hơn chỉ đơn thuần là tòa án tranh biện trong những tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, làm nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời gian. những người theo sau của Milo, vẫn tiếp tục gửi những lá thư cho các người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và tình dục đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm từ Twitter. chậm triển khai cũng chỉ là những thứ gần đây nhất.

Trong thực tiễn, quan niệm của Yiannopoulos rất độc mà các bạn đang khởi đầu trở lại chỉ cần khoảng thực với Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill nói rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải sản xuất nguồn đầu tư cho Netflix lúc nó tới hạn; Họ thực sự nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng các ý kiến độc đáo - và nó không có được rằng phổ thông hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong thế giới đấu vật của phụ nữ vào những năm 80. cùng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp trắc trở ở Los Angeles, người quyết định thử và khiến cho cô lừng danh trong toàn cầu của đấu vật chuyên nghiệp. ngoài ra, cô sẽ phải đối mặt có một nữ diễn viên ngoài công tác, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc thúc đẩy đấu vật là Marc Maron, người đóng vai một đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét