Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:31
Tin mới hôm nay cho biết kể từ lần ra mắt lần trước hết vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, đa số những mắt đều sở hữu mặt trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.

Nhận định những gì nữ diễn viên đã nhắc về tất cả các buzz.
Trong lần ra mắt chính thức vào tháng 9 của Queen Sugar trên OWN, phần lớn những mắt đều sở hữu trong dì Violet và bạn trai của cô, Hollywood.
Tin mới hôm nay cho haycách họ sở hữu xu thế mang nhau, yêu thương lẫn nhau - không sở hữu lỗi và không mang lỗi là đích thực có sự khác biệt đáng đề cập về tuổi tác - thực thụ đã chiếm được trái tim của chúng tôi và với sự xuất hiện của mỗi epsiode mới mỗi tuần, chúng tôi bắt nguồn trong khoảng họ.
Tina Lifford, nữ diễn viên lý tưởng đã mang đến cho Aunt bạo lực trên màn ảnh, nói chuyện riêng với ESSENCE về mọi thứ Queen Sugar, Hollywood và liệu, cũng giống như nhân vật của cô, cô đã hò hẹn với một người đàn ông trẻ tuổi hơn.
"Hollywood chỉ cảm thấy như nhà của Vi," Lifford kể với chúng tôi.
cùng sở hữu Omar Dorsey, người đóng vai người đàn ông sở hữu trái tim của Vi, người cha và người mẹ 40 tuổi san sớt mối quan hệ làm thỏa mãn vong linh của Violet Bordelon theo mọi bí quyết mà cô từng mong ước.
Tin mới hôm nay cho hay Lifford cho biết: "Hollywood cảm thấy như nơi mà Violet đang quyết tâm kiếm tìm trong cuộc sống của mình trong 1 thời kì dài. "Hai người này chỉ biết về tuổi tác vì xã hội mà chúng ta đang sống. Họ kết nối và họ ko hẹn hò mang tuổi tác, họ đang hò hẹn có 1 tinh thần và hẹn hò mang những giá trị chủ chốt. các dành đầu tiên của họ là tình ái và sự trung thành, rõ ràng. "
Đăng ký vào bản tin hàng ngày của chúng tôi để biết thông tin mới nhất về tóc, vẻ đẹp, thời trang và tin tức nổi tiếng.
Đối sở hữu cuộc tìm kiếm ái tình của riêng tư nhân, Lifford nhắc rằng cô đó không phân biệt đối xử, tuổi tác, chủng tộc hoặc quốc tịch.
Lifford nói: "Tôi đã hò hẹn có những người đàn ông trẻ hơn, bên ngoài chủng tộc và quốc tịch của tôi. "Mỗi lần ko phải là tôi đang tìm kiếm 1 trong hai dòng chậm triển khai nhưng tôi sẽ gặp người nào ngừng thi côngĐây mà tôi sở hữu thể với một cuộc nói chuyện có điều Đó giống như nó thuộc về cuộc sống của tôi và tôi đã nhận được các gì mà mối quan hệ đã cung cấp."
Người xem sẽ phải theo dõi thời gian còn lại của mùa để xem Vi và Hollywood với bão tố tình yêu hay ko, đặc thù là sau lúc chương trình phát sóng 7 của họ vỡ.
thời kì kiên cố sẽ cho biết giả dụ hai linh hồn tương ứng sẽ mang mãi mãi họ đích thực xứng đáng.
Ciara và người bạn thân Russell Wilson đã tổ chức gương sen của bé vào cuối tuần mới đây, và các bức ảnh tuyệt đẹp giờ đây đã ra đời!
Ca sĩ và người chồng NFL của cô đã quyết định đồng hành có 1 cái áo tắm cùng màu trắng, và họ được bao lòng vòng bởi bạn bè và gia đình.
Sự kiện ngôi sao này được Shake Shack chuyên dụng cho, và các người lừng danh như Lala Anthony và Serena Williams - tất cả đều được trang hoàng bằng hoa màu trắng - đã tham dự.
Theo E! Tin tức, sự kiện đã được tổ chức tại 1 ngôi nhà riêng ở LA, và kế hoạch của người nức tiếng kế hoạch Mindy Weiss.
"Bên trong, một dòng lều được thắp sáng bằng những chiếc đèn dây và các quả bong bóng lớn được trang hoàng bởi hàng rào bằng vàng và bạc," E! Tin tức Con số. "Một khu vực ăn uống được hình thành trong hình vuông mang những quả bong bóng lấp đầy ko gian ở trọng tâm và các vật trang hoàng dễ thương như tượng voi vàng, sắp xếp hoa lớn, nến và sách vở che mặt bàn."
Ciara cũng đăng ảnh của riêng mình từ ngày Instagram và cô ấy rạng ngời.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét