Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi một bình minh rực rỡ trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, đa dạng cư dân đã không nhớ đến thảm kịch đã đánh tỉnh thành này tự hào phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm triển khai.
 
Tin mới hôm nay cho biết các mẫu giường ngủ sớm này đã không biết đến buổi sáng rằng 1 kẻ đánh bom tự tử đã nhắm chỉ tiêu 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân chuyển động Manchester Arena với sức cất 21.000 người - một dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đa số những gia đình và phổ thông cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng với nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cùng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 người đàn ông diễn đạt đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng mang công ty taxi Street Cars Manchester của tỉnh thành. Anh đó đã tài xế qua khỏi đấu trường khi anh ấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và chậm triển khai là khi tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện sở hữu cảnh sát và anh đó đề cập sở hữu tôi rằng đã sở hữu 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải tản cư khỏi khu vực."
 
Anh ta buộc phải đội tài xế tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và con nhỏ để trở về nhà duyệt y sự hỗn loạn để sum họp có người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để trợ giúp các người bị mắc kẹt.
 
"Khán fake là một khán kém chất lượng rất trẻ và 1 số người đã đến từ xa, mong được ba má của họ đón nhận," anh kể. "Nó đã xuống để các bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi cố gắng để có được con dòng của họ về nhà với họ một bí quyết an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho con nít bị mất Sau khi Carnage
 
Ông nói thêm rằng ông "đã nói chuyện có những lái xe và cầu xin với họ rằng, ví như chúng tôi sở hữu thể làm cho bất cứ điều gì, đây là thời gian của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là đầy đủ mọi thứ, bạn sở hữu Biết tôi muốn nói gì? "
 
những tài xế của ông nhắc với ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh đó nhớ lại - thằng rạng rỡ là tiếng lóng tiếng Anh thân mật của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh giấc hơn 24 giờ lúc ông nói chuyện với NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nói rằng ông đặc biệt phấn đấu trợ giúp vì những tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như số đông các lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu tôi sở hữu thể làm cho 1 cử chỉ loại này, và rất nhiều những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi chẳng phải là rất nhiều các gì bạn làm chúng tôi ra được", ông kể, chỉ đạo những quan điểm ​​của mình cho những người tìm kiếm Để khiến cho lu mờ Hồi giáo như một toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông đề cập thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn mang táo xấu và không may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể lực lượng chúng tôi vào một lực lượng ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là các người như vậy. Chúng tôi trái lại."
 
1 trong các khán fake cần viện trợ là cô hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã tới Manchester sở hữu cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hành cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại tỉnh thành Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã quyết tâm để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô có thể bị cuốn hút bởi đám đông đang phấn đấu rời khỏi địa điểm đồ sộ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô có nghĩa là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang 1 vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ cách thức xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong đầy đủ những tuyến phố tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét