Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



đa dạng sách chúng ta đọc khi chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta các bài học về cuộc sống. Đúng, các điều chúng ta học trong họ sở hữu thể ở lại có chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học mang thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết hoàn hảo thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng trong khi đắm mình trong người đọc bằng 1 câu chuyện vui nhộn phần đông những sinh vật ma thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của một xã sương mù bị bao phủ bởi sương mù, sở hữu biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho 1 phù thủy ác hoặc cô sẽ xoá sổ toàn bộ. các người già nghịch ngợm của thị trấn đã làm cho sống lại lời nói dối này. Họ ko tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời giả dối khiến "một người sợ hãi, người thông thường, 1 người tuân thủ." chậm tiến độ là một bắt mắt quản lý đáng được nghĩ suy.

Tin mới hôm nay cho biết người cao tuổi ko biết rằng các đứa trẻ được thu thập bởi một phù thủy tên là Xan, người sở hữu họ đến 1 thành phố hạnh phúc hơn mang gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. ko giống như những đứa trẻ hư hỏng trong đô thị, các em bé phát triển mạnh và đôi mắt của họ nhấp nhánh. Nó là 1 ẩn dụ tinh tế cho những lợi ích của ái tình và từ bi.

Tin mới hôm nay cho biết một người mẹ nổi loàn và từ chối bỏ đứa con của mình. một Elder trẻ tuổi trong việc đào tạo, Antain, nhìn hoảng hồn lúc người mẹ bị một lực lượng quân đội tàn bạo tàn ác, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như thường lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào những dây đàn cạnh tranh và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ ko phải ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko có gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên làm cho người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm sở hữu khả năng thần diệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm 1 con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. đông đảo họ đều mang những kỷ niệm về 1 dĩ vãng không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. vì sao họ phải che chắn nỗi buồn? Và tại sao nó rất quan trọng trong phường được giữ buồn? lúc chúng ta Nhận định câu tư vấn, đa số câu chuyện rơi vào vị trí và phát triển thành không thể đưa ra.

Đó là Antain, bị ám ảnh bởi người điên, người khởi đầu nghi ngờ đầy đủ không phải là điều với vẻ như. Barnhill nổi bật những nhân vật không liên quan, như Antain, người có khuôn mặt bị bao phủ bởi các vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", không đề cập được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là các người bên ngoài thất thường và đơn chiếc. Barnhill nhìn kí vãng kỳ lạ của họ cho nhân cái của họ, và chúng tôi xác định với họ và gốc cho sự thành công của họ. lúc Luna tiến gần tới 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô ấy đe dọa vỡ ra trong khoảng cô đấy - đúng với các dấu hiệu ít quyến rũ hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự kinh hoàng khi mách nhỏ rằng đứa con của Antain sắp đến sẽ được hy sinh và vui vẻ khi ông và vợ của ông lên kế hoạch. một cuộc đuổi bắt, một nhiệm vụ, một vụ giết thịt người sắp xếp: Câu chuyện được vẽ rất khả quan các trang bay bởi.

tiếng nói của Barnhill với tính trữ tình và gợi nhớ các câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng ko bao giờ con nhỏ hoặc có khuôn loại. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng rộng rãi quan điểm, ko chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic toàn bộ, cả đẹp và nguy hiểm. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. các hình ảnh đắm say nhưng bí hiểm xuất hiện trên những tảng đá, và với bảy giầy giải đấu như vậy "đen. . . Họ chừng như uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều có 1 số khả năng siêu tự nhiên khi cần thiết, nhưng có lẽ chậm tiến độ là 1 sự thực khác: Chúng tôi với sức mạnh để khiến mọi việc xảy ra. nhắc lớn. Hỏi câu hỏi. Tin vào bản năng của bạn. những chỉ dẫn có trị giá cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp mẫu như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc lớn lên và mua ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để tiêu khiển sẽ nhớ những bài học của nó trong rộng rãi năm đến.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét