Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước tiên là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko phổ biến lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải ứng phó có mẫu thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là căn do số hai gây ra chứng đau kinh niên, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề ko phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi các cơ quanh đó, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động phương pháp ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được thiết kế," Jill Miller, thầy giáo yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giảng giải.

những thủ phạm tiêu biểu của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc hiện trạng kinh niên như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn khiến cho việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất cân bằng trong cơ thể bằng phương pháp khiến cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để tìm ra xuất xứ gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất mực (đặc biệt là thăng bằng 1 chân) có thể gây bít tất tay cho đầu gối, trong khi phong độ ngồi chồm hỗm và phơi nắng mang thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện sở hữu nhận thức và ổn định đầu gối bằng phương pháp tích cực ký kết các cơ quanh đó họ, Miller nhắc.

Điều ngừng thi côngĐây đang được kể, mang một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một đôi vấn đề mang thể là vấn đề nếu thực hiện không xác thực. Đó là lý do tại sao rẻ nhất bạn nên mua 1 thầy giáo có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, một giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist đề cập. bên cạnh đó, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. chung cuộc, hãy nhớ: "Nếu 1 phong độ ko cảm thấy phải chăng, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, mang phổ biến người tham gia những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên hai.1 triệu vào năm 2015. Nhưng sở hữu số lượng lớn hơn bạn đập những vỉa hè, bạn có thực hành những biện pháp dự phòng phù hợp để bảo kê bản thân chống lại thương tích không ?

phổ biến nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận động viên sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, mang 40% những thương tích ảnh hưởng đến đầu gối, thành ra điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" với thể là đúng cho luyện tập thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng lúc nhắc tới khớp, đau thường là 1 tín hiệu của 1 vấn đề. Nó với thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi tiêu dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất nhắc.

Ngay cả mang giày dép tốt nhất, phong thái tốt nhất và cách thức huấn luyện và điều dưỡng phải chăng nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục 1 chân với đầu gối tương đối cong có thể lên đến bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, chậm tiến độ là to.

phần nhiều các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá chuyên chở của những mô do tiêu dùng quá mức. bí quyết tốt nhất để tránh điều này là dành hồ hết thời kì để dần dần luyện tập và hạn chế làm cho việc quá nhanh để có thể thích nghi với thời kì phù hợp để tăng áp lực mà bạn đang trải qua. Việc sở hữu được giày dép rẻ nhất sở hữu thể cũng là điều nhu yếu, nhưng nếu như bạn mới bắt đầu và nếu bạn mang bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải với Nhận định chuyển động bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu với trình độ hoặc chuyên gia sinh học chuyên nghiệp thực hành. phổ thông người mang số đông những loại lề thói xấu hoặc thiếu hụt phong thái mà có thể đáp ứng rất tốt để huấn luyện phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét