Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ sắm thấy ước lượng doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị phần trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. những Thống kê bán hàng dưới đây là ước lượng dựa trên thông báo được sản xuất bởi phân phối Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng 2 năm 2017 sở hữu thể sắm thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết mang 2 điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Báo cáo này chỉ là ước lượng cho việc bán hàng duyệt y Diamond để chỉ đạo các nhà bán buôn thị trường. không bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, shop sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì phần nhiều các độc giả truyện tranh thường xuyên được chuyên dụng cho duyệt y kênh bán hàng này, các Con số này là một chỉ báo thấp về thiên hướng bán hàng chính ở cấp độ bán lẻ. mặc dầu không hề đông đảo các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán buôn đang mua những gì họ nghĩ rằng họ có thể bán, do vậy những khuynh hướng ở cấp độ bán lẻ phải là phản chiếu gần đúng xu thế bán hàng ở cấp độ người đọc để bàn bạc.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh hàng đầu và ngành hàng đầu được liệt kê dưới đây. Đây chẳng hề là thị phần chung. Tôi chỉ ứng phó sở hữu số mà tôi sở hữu thể nhận ra và đá quanh đó trong hệ thống crunching Báo cáo tăng trưởng của tôi. thỉnh thoảng những Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong quá trình này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, tăng 309.340 công ty tính từ lúc tháng 2 và tăng 547.699 công ty từ tháng 3 năm 2016. DC Comics có tỷ lệ to nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu mang 40,73% tổng số lượng tổ chức bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh mang 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất từ ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 có 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện xuất sắc (2015)" # 25 ở xếp hạng một mang ước lượng là 113.934 tổ chức.

Tổng doanh thu ước tính của 300 ngành là 380.898 lĩnh vực, tăng 63.700 căn hộ từ tháng hai và giảm 62.901 mẫu diễn ra từ tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách lĩnh vực tháng ba là "Saga v7" của Image Comics sở hữu 22.903 tổ chức.

Tôi sẽ quay lại sau sở hữu 1 Đánh giá về các Báo cáo dưới đây.

ví như bạn muốn nghe một cuộc thảo luận chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy kiểm tra các tập Con số Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài những tập chậm triển khai, mỗi thứ 2 là một tập truyện Weekly Comics Spotlight với truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi trình bày một loạt các gì hiện đang được xuất bản. nếu như bạn đang kiếm tìm phổ biến truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất mang các đoạn phim từ những người hâm mộ truyện tranh khác nhau đề cập về truyện tranh họ ham. với hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, các phần xem trước Spotlight là một cách xuất sắc để Nhận định về các thứ mang thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

các bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng trục đường dài nhắc kể từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ các bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối những năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu những năm 2000, khí hậu hiện tại của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá các giấc mơ lý tưởng nhất của người ngưỡng mộ to lên trước khi bước sang thiên niên kỷ mới. bây giờ chừng như ko mang gì ngoài bảng xếp hạng, mang những siêu anh hùng bí mật như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ sở hữu khán kém chất lượng thế giới và biến họ thành tên trong thời kỳ này.

những người mến mộ của Marvel đã với Logan xuất sắc, nhưng Marvel Studios sở hữu một bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người ái mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông lý tưởng theo cách riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa hẹn sẽ giới thiệu một loạt những nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã tập trung 1 tóm tắt các nhân vật trước đây mà đông đảo chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong các tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét