Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hợp tác với Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan đề cập về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và 1 lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã với mẫu gì Đó 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được gần trên phố cho một tour du hý Bắc Mỹ mới diễn ra từ tháng đến.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố 1 loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở đầu sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và mang sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan cung ứng Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ với trên trang san sẻ video của Vivendi, Dailymotion. giả dụ bạn với thể làm được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà tổ chức kể rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng bí quyết làm cho tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp với thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự hồi phục kinh doanh sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu thấp cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số những vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng bắt đầu từ chậm triển khai hồi phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc 1 đoạn của single "All We Know" của họ mang Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để sản xuất hồ hết, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để hưởng thụ trước khi nó được gỡ bỏ.

phổ biến người trong số những người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, khi mà 1 số người nói rằng ca khúc cũng thấp hay rẻ hơn là "Closer" với các giọng hát của Halsey.

mặc dầu chúng tôi sẽ không kết liên tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn nếu bạn quan tâm tới việc nghe nó trước lúc nó bị xóa khỏi internet.

ngày đêm là 1 lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. Đó là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được một loạt những nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên thế giới, đẩy ranh ma giới của các gì bạn mong chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ 2, lễ hội di dời từ nhà trước đây của mình tới 1 nhà kho bị bỏ không rộng to ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như một bưu điện. những phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó phân phối 1 khung cảnh đen tối, đổ nát tương phản có hàng loạt các đồ vật cài đặt trong khoảng những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ quát người lang thang quanh đó, khám phá những tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và phổ biến người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên 1 mạng lưới ko giống như 1 hệ thống an ninh từ 1 bộ phim hăng say. 1 phòng khác chứa chùm ánh sáng ngả nghiêng và chiếu sáng tại đèn chùm phản ảnh khiến cho ánh sáng khiêu vũ múa qua các bức tường. ko giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây tới từ những căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua trần nhà trong những hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang đãng. Thậm chí nếu như bạn không dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn với thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách xem các cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà phục vụ như một di tích trong khoảng một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét