Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Turner International và Cyber ​​Group Studios đã hợp tác để tạo ra một loạt phim hoạt hình gốc mới, hiện sở hữu tiêu đề Taffy, cho kênh Boomerang dành cho con nít bậc nhất của đài phát thanh thứ hai trên khắp các thị trường quốc tế.

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hài 78 x 7 sẽ được cung cấp tại Pháp để tham gia vào các chương trình của Boomerang như Tom & Jerry, Scooby-Doo, Mr Bean và Grizzy & Lemmings trong Q4 năm 2018.

"Đây là 1 vinh diệu và là niềm vinh diệu cho đội ngũ nghệ sĩ và tác giả của đội ngũ Cyber ​​Group Studios đang làm cho việc cộng có lực lượng Turner International để vững mạnh một series mới cho Boomerang và tôi kỳ vọng ý tưởng này - Mike de Seve của Animation Baboon và bản thân tôi, một vài năm trước đây - tạo nên nhân vật mới của Taffy, sẽ phát triển thành 1 sự bổ sung tuyệt vời cho loại phim hoạt hình của 1 trong các kênh phim hoạt hình uy tín nhất trên thế giới ".

Tin mới hôm nay cho biết Taffy theo đuổi sự ngoan ngoãn ko ngớt, tàn tệ của Bentley lúc chủ nhân tỷ phú giàu tuổi của mình - bà Muchmore nhận lấy 1 người mạo danh giả khiến cho 1 con mèo hung tợn. Mỗi lần nhìn thấy Bentley quyết tâm bật mí "Taffy" cho những kẻ khủng bố ông ta - khi mà Taffy khéo léo đã tạo ra 1 con chó cho mọi hành động bóc lột, cướp bóc và những mớ hỗn độn thảm khốc. Cho dù đi du lịch trong khoảng vi la sang trọng của Mrs. Muchmore đến 1 chuyến du hý năm sao, cuộc phiêu lưu quốc tế với chuyến bay hay chuyến thăm viếng Tổng thống, bất đề cập các đối thủ này đi đâu, cứng cáp sẽ xảy ra tình trạng lộn xộn!

"Với cá tính hoạt hình cổ điển của mình và sự khôi hài vô bến bờ, Taffy không thể là 1 sự phù hợp tuyệt vời cho Boomerang", Cecilia Persson, Phó Giám đốc Chiến lược và Chiến lược Nội dung của trẻ thơ, EMEA & những Sản phẩm và Việc tìm bán Quốc tế cho trẻ của Turner, cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc sở hữu Cyber ​​Group Studios để phân phối chương trình và nỗ lực hơn nữa để vun đắp Boomerang như 1 kênh trẻ em hàng đầu mang 1 trục đường ống dẫn mạnh mẽ và khiến cho mới lại nội dung."

Kết quả quý 4 năm 2016 của Netflix đánh vần là tin phải chăng lành cho kế hoạch chi hơn 6 tỷ đô la cho nội dung, trong khi hãng truyền thông khổng lồ này đã bổ sung 7,05 triệu thuê bao toàn cầu trong suốt 3 tháng cuối năm.

Netflix ghi được một,93 triệu và 5,12 triệu thuê bao của Mỹ và quốc tế tương ứng, đánh bại những dự đoán của nhà Phân tích là 1,44 triệu ở Mỹ và 3,74 triệu trên thế giới.

SVOD hiện có 93,8 triệu thuê bao toàn cầu - 49,4 triệu ở Mỹ và 44,4 triệu thuê bao trên toàn thế giới. Và nhà sản xuất này dự đoán nó sẽ bổ sung 1,5 triệu tiểu bang subs và 3.7 triệu thế giới trong Q1 2017.

Đối sở hữu tổng doanh thu truyền trực tuyến Q4, Netflix Con số tăng 41% lên hai,4 tỷ USD, có thu nhập ròng là 67 triệu đô la Mỹ.

Đối sở hữu nội dung con nhỏ, tập 26 mới của Netflix, CGI-animated series Trollhunters của DreamWorks và nhà khiến cho phim Guillermo Del Toro được theo dõi là các đứa trẻ được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay và đặc trưng nổi trội trong những bờ cõi mới hơn của nhà sản xuất. Ra mắt vào tháng 12, đánh dấu eps eps nhất cho bất kỳ bản gốc nào của Netflix.

Để có thêm nội dung hướng về gia đình, Gilmore Girls: một năm trong thế cục ra mắt trong top 10 ở mọi cương vực của Netflix.

Trong lá thư hàng quý của mình, Netflix tuyên bố sẽ tiếp tục đầu tư vào những chương trình địa phương trên quy mô toàn cầu, từ phim hoạt hình Nhật Bản tới phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ.

tổ chức cũng đề cập rằng nó chấp thuận với kết quả ban đầu của việc ra mắt xem Q4 của nó ngoại tuyến cho phép các thành viên vận tải nội dung lên đồ vật di động iOS và Android, có sự gia tăng lực kéo đặc trưng trong khoảng những thị trường mới nổi.

Nickelodeon đã trình chiếu 1 bộ phim truyền hình dài 26 tập thứ ba trong bộ phim hoạt hình nức tiếng The Loud House - hiện là bộ phim hoạt hình được giám định cao nhất của con trẻ trên TV. trật tự đưa tổng số tập tới 78. Chương trình hiện đang chuẩn bị cho ra mắt của mùa 2, có mùa 3 dự định cho năm 2017.

Tạo ra và quản lý bởi cựu chiến binh Chris Savino, nhà The Loud Follows young Lincoln Loud khi ông điều hướng sự hỗn loàn của cậu bé độc nhất trong gia đình, bao gồm 10 chị em rất độc nhất vô nhị. Loạt phim này dựa trên tên ngắn của Savino mang cùng tên trong Chương trình Hoạt hình Ngắn Hạn hàng năm của NIck và đây là bộ phim trước tiên được đề cao.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét