Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều thiết yếu. Người ta tin rằng món ăn này mang cỗi nguồn từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích nghi với thị hiếu và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là một biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết thịt (thường là giết lợn thịt) được phục vụ với khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản dùng cho ở Malaysia sẽ với một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành cái xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và cừu tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được dùng cho, 1 miếng giết gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu làm từ hành. một thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp giết gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được cừu. hiện tại, sở thích đương đại đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây chiên, trộn rau luộc, trứng chiên và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối có thời trang trường học cũ, bạn mang thể gạnh thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho mang 1 hành tây nâu mỏng gravy sở hữu một tẹo nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua mang thể ghé thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 ưu điểm khác là Sin Kee tại Brickfields chuyên dụng cho giết thịt gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng sản xuất một phiên bản có thịt lợn làm thịt heo.

giả dụ bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này với mái kẽm, món gà cừu Hải Nam được biểu lộ lại như một miếng gà rán nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tác trong khoảng cà chua tươi chứ chẳng phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm với nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi các đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính biểu trưng. Họ ăn thử tiêu biểu của Tây Ban Nha ở đây sở hữu những món ăn ngon mồm thường được sắm thấy trong những nhà hàng, như các món ăn của họ với sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi một nước sốt hổ phách sâu sắc sở hữu 1 hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó một sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản giết heo chop có 2 miếng thịt heo nướng nướng mà không phải là khó khăn sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết đến như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một lực lượng người Malay nhiệt thành ủng hộ. 1 trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên 1 tàu du lịch Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

giết thịt gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là 1 phiên bản xuất sắc có một con gà chiên nâu vàng nâu chà xát có nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu có hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tẹo. Ở phía bên kia, bạn có miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm với cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, với 1 loại cà ri thịt rán.

Được mở bởi các người xếp sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này phục vụ menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống có dòng chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

giết mổ gà Hải Nam cung ứng một bữa ăn thỏa mãn sở hữu gà rán giòn chiên của nó mang một chút nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha mang cà chua sốt cà chua. Nó đánh gần như những hộp bên phải mang nêm khoai tây, rau hỗn tạp và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng có một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng dùng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ sở hữu những mẫu gai được làm cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét