Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ mau chóng tiếp cận, và trong khi những đồ ngọt, mùi hương và thẻ là các cử chỉ thấp đẹp, chúng với thể dự đoán được và ngắn ngủi.

giả dụ bạn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo nhưng bất ngờ chậm tiến độ tiếp diễn cho, khoa học có thể là câu tư vấn. Bạn sở hữu thể ko mường tưởng mẹ của bạn như 1 công nghệ viên nhưng cô đó ko cố định phải là - nếu cô ấy yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, mang một món quà công nghệ dành cho cô đó.

Con bướm xã hội

Cô mang cấu hình trên mọi mạng thị trấn hội lớn, với nhiều người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện say mê của cô ấy là điện thoại sáng tạo của cô đấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại sáng tạo ko chỉ là vật dụng bạn nói chuyện hoặc viết tin. thuần tuý chỉ cần đặt, nó là một trong những thiết bị cho rất nhiều mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô đấy với thể lướt web, trò chuyện mang bạn bè và gia đình và cập nhật hiện trạng của mình bất đề cập cô đấy ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi các con phố đi. mang nhà cung cấp định vị GPS và vị trí, mẹ với thể điều hướng theo phương pháp riêng của mình, mua các nhà hàng và shop sắp nhất và thậm chí mua vật dụng của mình ví như bị mất. Thêm vào ngừng thi côngĐây là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và phổ thông hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn mang thể chụp ngay các khoảnh khắc gia đình bạn ham trên phố đi.

giả dụ mẹ thích đọc, sở hữu thể chuyên chở sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ có thể chạm vào máy tính bảng và đọc các tiêu đề ham, chuyển vận ứng dụng và mang thư viện phim số đông ngay trong tầm tay.

phù hợp và lý tưởng mẹ

Cô đó làm việc chăm chỉ và vẫn với thời gian để làm việc, cô ấy đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho các hành trình cuối tuần đầy các hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối có người mẹ xoành xoạch di chuyển và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, một ban nhạc thể dục là 1 phụ kiện cần thiết. Mẹ sở hữu thể theo dõi nhịp tim của nó, bao nhiêu bước cô đấy chụp và đặt mục tiêu tập tành hàng ngày. Cô đấy thậm chí mang thể theo dõi điều mà cô đấy yêu toàn bộ nhưng chừng như không với đủ để ngủ! một số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ mang điện thoại thông minh để mang thể điều hành số liệu Báo cáo trên trang bị hoặc trái lại, rà soát email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

đề cập kể từ âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là một phụ kiện tuyệt vời. Cho dù cô đấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô ấy khích lệ hết mình. Chúng được ngoại hình vừa vặn vẹo và an toàn trong tai, với khả năng chống mồ hôi và có thể rửa được, cho dù tập tành tập tành bít tất tay hay căng thẳng tới mức nào, cô đấy vẫn được bảo vệ.

Mẹ chụp ảnh

Cô đó là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô ấy mang túi máy ảnh thay vì ví tiền và các tấm trải giường của gia đình cũng nâng cao gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối có mẹ thông minh, chụp màn hình vui vẻ, 1 máy ảnh nhòe ảnh tức khắc vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ vững chắc sẽ dành hàng giờ chụp những bức ảnh sở hữu kích cỡ của ví mà bà mang thể hiển thị tiếp giáp với nhà hoặc đưa ra khiến kỷ niệm để 1 gia đình gặp nhau.

ví như mẹ là một nhiếp ảnh gia khao khát, cô ấy có thể muốn mang một máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc xếp đặt chủ đề và tạo những bức ảnh giỏi mà bạn mang thể thổi lên và treo lên tường.

Đối có các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, 1 máy ảnh siêu zoom sở hữu ​​thể đưa cô đấy tới sắp mọi hành động, bởi thế cô đấy với thể chụp những bức ảnh và video rõ ràng Xa cô đó đang ngồi.

ý trung nhân âm nhạc

Cô ấy mang 1 danh sách phát cho mỗi dịp, cô đó chia ra trong bài hát bỗng nhiên và thỉnh thoảng một phút giây nghịch lý xảy ra trong nhà bạn khi bạn thấy mình nhắc mang mẹ để chối từ âm nhạc vì nó quá to.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe lý tưởng cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà ko khiến phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn có thể chặn âm thanh nền không mong muốn, tỉ dụ như con trẻ rầm rĩ - nút tắt tiếng cá nhân, nếu như bạn muốn. Họ cũng khiến cho những điều như đi tàu điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya khi mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều ngừng thi côngĐây ko mang tức là bà mẹ chẳng thể luồn lách và quậy những giai điệu theo thời kì. ngừng thi côngĐây là khi loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô ấy có thể phát nhạc không dây từ điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí có cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì đa dạng loa không dây đang trở nên quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí không thấm nước, bạn không bao giờ đích thực biết lúc nào và ở đâu mẹ có thể quyết định thả những giai điệu và khởi đầu bữa tiệc.

Mẹ phong cách

Cô ấy là một geek huyền thoại, cô ấy đeo tai nghe của mình quanh quéo cổ như một lời tuyên bố thời trang và cô đấy thích hợp với điện thoại thông minh của mình bằng đôi giày.

Trộn phong cách của mẹ có một cặp tai nghe quyến rũ. Chúng mang phong cách nhiều, có rộng rãi mẫu, màu sắc và ngoại hình vui nhộn và trùng khớp một cách trùng hợp giống như cổ trên đầu, khiến chúng trở nên phụ kiện lý tưởng. nếu đeo một dây đeo tai nghe chẳng hề là điều của mẹ, nhiều tai nghe gấp lại và đi kèm mang 1 trường hợp sở hữu sang trọng để đi du hý thuận lợi. một số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét