Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo vật quốc gia và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại một số nhà hàng thấp nhất nước Mỹ, trong khoảng những quán ăn thực đơn nếm Napa đến khu lều lều của North Carolina. Tôi không thể tưởng tượng một con người được ăn ở thấp hơn ở quốc gia này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham gia vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức phối hợp của một bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng thiết yếu ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi có rất nhiều ăn để làm, vì tôi chỉ tới 11 trong số họ. Danh sách bao gồm các bức tranh đồ sộ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. giả dụ điều này không gây cảm hứng cho bạn đi theo tuyến đường bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi chẳng thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi đến trong khoảng vùng này, nhưng đã đi lại đi trước lúc tôi đích thực phát triển thành người ăn chay, và thành ra ko sở hữu đa dạng chỉ dẫn cho anh ấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho một số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm hùm Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thăng bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. chung cuộc, chúng tôi sẽ có thể xúc tiến bất kỳ chuyến đi các con phố bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bắt đầu lại trong khoảng năm 2019.

Chưa đầy một tháng sau lúc mở shop thứ hai ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi các gì bản sửa lỗi sở hữu thể được gửi đi theo cách của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu menu trực tuyến gần đến của nhà hàng - cộng sở hữu nó, 1 "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và những địa điểm đóng một vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất nao nức theo dõi nhà hàng Salare lừng danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là một trong các điểm tới ẩm thực cần yếu của Seattle. menu này là miền Nam, sở hữu các món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là một khảo sát di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã to lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi dòng dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ có ý nghĩa đối sở hữu Jordan, người mà nghiên cứu và nấu các món ăn của miền Nam - và đặc biệt hội tụ vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là một bài tập cá nhân như là 1 thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc yên bình Dương, làm cho món ăn miền Nam, do vậy tôi nghĩ hồ hết người mang thể ko quen mang các món ăn, nguyên liệu và công nghệ. mặc dầu chưa có, Jordan vẫn muốn làm cho trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thơ từ các từ cụ thể trong menu.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng phương pháp nhồi 1 cái Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau chậm triển khai làm cho hồ hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để đáp ứng một món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau khi dây chuyền công nhận của nó Naked Chicken Chalupa được ham khoa học sẽ được kéo ra khỏi menu chỉ mang dừng trong thời gian theo kế hoạch.

1 dòng cappuccino có hương vị Twinkies với thể tới một shop tiện lợi gần bạn. Nữ chủ nhà đã thông tin một sự hiệp tác sẽ đem lại một thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một chút cà phê" cho những trạm xăng và chuỗi một thể ích như Sheetz.

doanh nghiệp Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là 1 dành đầu tiên lớn đối với viên chức, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, các gì họ đang phục vụ tại bữa tiệc buffet thuần tuý là ko thấp.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" nhắc từ khi bị cáo buộc ăn cắp hơn một triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu cơ, sẽ phải ở tù nhân chí ít 6 tháng (và lên đến 15 năm) nếu như cô ta bị kết án.

Đây chỉ là 1 câu tình cờ thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra một lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto sở hữu tay bass trong khoảng Blur, và Weezer sẽ là các ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ kể từ ngày 18 đến 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét