Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, với 1 ý tưởng to cho điều chậm triển khai.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, phục vụ các phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và hầu hết cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ khởi động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, hồi phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Nhận định dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất thế giới đã lôi kéo thực khách từ những chuỗi khác. những chương trình ưu đãi cách đây không lâu và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích đa số, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook nhắc về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của cái bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã quảng bá những mẫu bánh mì kẹp thịt thời kì hạn chế mang một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được kể trong cuộc gọi bữa nay. ngoài ra, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến ví dụ về bí quyết McDonald's đang đưa ra các ý kiến tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục đổi thay thực đơn, nhà hàng và khoa học của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. ngoài ra, số lượt tầm nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy nã cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 với ít hơn 1 năm so sở hữu năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trong quý trước nhất, trong khi thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý vừa qua nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán lẻ toàn cầu tăng 4% cũng nổi trội so mang các nhà Tìm hiểu tăng 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phố Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại 1 thời điểm thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

ngày nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của chiếc chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi những loại bánh mì này mang giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực duyệt y hiệp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay rất nhiều các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước ưng chuẩn ứng dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ bắt đầu dùng cho giết bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau lúc thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng đương đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa chữa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các nhà thiết kế có tác động để đáp ứng các bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã làm việc mang chiếc nhìn của bộ phận U.K. không những thế, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 nhà thiết kế bí quyết đây phổ biến năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình mang sự giúp đỡ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét