Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường có ít ra một đôi hit và 'Blem' là một trong số họ, mặc dầu đây không phải là single chính thức. Vậy thế cục của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã với thể ngồi xuống sở hữu nhà sản xuất Toronto ở tỉnh thành của mình để Đánh giá về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua thời kỳ khiến thế nào anh ta cung cấp các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng bật mí cách anh ta kết thúc gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong các chọn lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây không hề là lần trước nhất T-Minus cung cấp cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành những bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu trận chiến một người chống lại "họ". Vào thời điểm chậm tiến độ, không người nào thực thụ biết mình đang đề cập tới người nào lúc ông nói đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn với, hoặc làm, một điều damn. khi mà truyền tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành thắng lợi. Họ không muốn bạn có kỷ lục số 1 ở đất nước này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ ko muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn mang ý kiến chậm tiến độ. " Địa lao tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges kể có Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đó nghĩ rằng "họ là những người với năng lượng thụ động đến các cảm xúc tích cực." Khaled đã thể hiện tình cảm tương tự khi mà giảng giải "họ" sở hữu Ellen năm sau: "Họ là những người không tin vào bạn, nhắc rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi giảm thiểu xa họ."

 

sở hữu việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, từ album mới Rather You Than Me, có một khái niệm mới của trong khoảng - để cho Twitter nói. Theo một câu chuyện đùa truyền thông phố hội-một trong Đó đòi hỏi 1 số kết nối thông minh của những dấu chấm-"họ" có tức là Birdman phần lớn cộng.

 

bây giờ khung thời kì nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của 1 loạt những bản phát hành thông qua We the Best / Cash Money; Ba album trước chậm triển khai - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung phê duyệt Cash Money. Và single trước tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ với sự tham gia của Jay Z mà còn với cả những cái MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ đề cập bắt đầu từ một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn nhìn thấy tôi trong một hộp" và "nên được say mê của bạn, bây giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc ngừng thi côngĐây, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc thăm viếng The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong 1 phút", và nói rằng ông "với We the Best" Tôi quảng bá họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở đầy đủ ... Lil Wayne và Birdman, Đó là gia đình có tôi. thế giới biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giết thịt bò của Wayne và Birdman, Khaled đã với thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm triển khai là gia đình, không phải là việc của tôi, tôi cầu nguyện cho sự vĩ đại, 2 người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như những người bình luận, ngừng thi côngĐây không hề là công tác của họ. "

Scott tiết lộ cách anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi biểu diễn của Ellen - can hệ tới single trong 1 cuộc phỏng vấn có Billboard quanh đó Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đấy tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đấy đã đến với tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck mang âm nhạc của bạn. chậm tiến độ là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên thế giới - anh đấy thích nhạc của tôi! chậm triển khai là 1 trong các điều làm tôi muốn tiếp tục làm việc mang âm nhạc của mình và cố gắng giữ nó đi vì tôi không phải là đa số rap rap ass n **** chậm tiến độ chẳng phải là tôi, nhưng tôi thực sự yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét